Ad Code

Responsive Advertisement

Công dụng thần kỳ của cây lưỡi Hổ - lưỡi Cọp

Cây Lưỡi Hổ 
Cây lưỡi Hổ hay còn gọi là cây lưỡi Cọp, có tên khoa học là Sansevieria trifasciata. Cây lưỡi hổ thường sống và sinh sản thành đám rộng, cây lưỡi hổ thường được dùng làm cây cảnh trong nhà, theo một số nghiên cứu của Nasa cây lưỡi hổ có tác dụng cải thiện không khí trong nhà. Bằng cách hấp thụ chất độc như Oxit Nito <NO> Và formaldehyde < H2CO>.
Nhà nghiên cứu Kamal Meattle cho thấy một sự sắp xếp của ba cây trồng trong nhà phổ biến, được sử dụng tại các điểm cụ thể trong một tòa nhà hoặc văn phòng, sẽ giúp cho không khí trong nhà hoặc văn phòng có sử dụng 3 loại cây này sạch sẽ hơn.


Cây Cau Vàng
Một nhóm nghiên cứu của Ấn Độ kết hợp với sự hỗ trợ của cơ quan hàng không vũ trụ NASA của Mỹ đã có một nghiên cứu về một số loài cây hấp thụ chất độc trong không khí và họ đã tìm được 3 loài cây nếu được đặt ở trong nhà sẽ có tác dụng hút khí độc trong nhà. Chúng là những loài cây xanh rất phổ biến mà nhiều người không hề hay biết về tác dụng của chúng. Đối với các thành phố có độ ô nhiễm cao hay các văn phòng máy lạnh vẫn có thể trở nên sạch sẽ hơn nhờ trồng các loại cây này. 

  1. Cây Cau Vàng - Có tên khoa học là Areca Palm. Thường trồng ở phòng khách
  2. Cây Lưỡi Hổ - Sansevieria trifasciata. Trồng ở phòng ngủ
  3. Cây Kim Ngân - Money Plant. Có thể trồng ở nhiều nơi ở văn phòng hay nhà ở.
Cây Kim Ngân
Cây Cau vàng này có thể chuyển khí CO2 thành khí 02, mỗi người bình thường cần 4 cây cao đến ngang vai trồng trong nhà, chỉ cần mang ra ngoài nắng khoảng 3-4 tháng một lần. 
 Cây Lưỡi Hổ thường gọi là cây dành cho phòng ngủ vì vào ban đêm nó hấp đổi khí CO2 sang khí 02
Đối với cây Kim Ngân nó có khả năng hấp thụ khí formaldehyde, một loại khí độc hại cho con người. Khí này có trong môi trường cháy đặc biệt là khói thuốc lá. 

Ad Code

Responsive Advertisement